วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2024

อีกแล้ว เกิดเหตุซ้ำซาก อุทาหรณ์อุบัติเหตุ กระบะชนประสานงากระบะ สีแยกวัดใจบ้านดงบัง จ.ปราจีนบุรี เสียชีวิต 1 เจ็บ 1

วันนี้ (7 ส.ค. 65) เมื่อเวลา 01.30 น. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.จุมพล ทฤษฎีสุข สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัย อบต.ดงขี้เหล็ก ว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันที่บริเวณสี่แยกบ้านดงบัง หมู่ 6 ต.ดงขี้เหล็ก อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ ซึ่งกล้องวงจรปิดของร้านขายวัสดุการเกษตรที่สี่แยกดงบังที่เกิดเหตุสามารถจับภาพไว้ได้

หลังรับแจ้งได้เดินทางพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร หน่วยกู้ภัย ไปตรวจสอบบริเวณสี่แยกถนนสุวรรณศรตัดใหม่ ตัดกับถนนทางเข้าหมู่บ้านบ้านดงบัง ซึ่งสี่แยกนี้ไม่มีสัญญาณไฟจราจร บนไหล่ถนนพบรถกระบะ สีเทา ทะเบียน บห 2479 อยุธยา ต่อเหล็กทำเป็นคอกที่กระบะ บรรทุกผักสมุนไพรจำพวก ข่า ตะไคร้ ใบมะกรูด ขิง มาเต็มคันรถ คลุมทับด้วยผ้าใบ พลิกคว่ำสภาพด้านหน้าพังยับเยิน มี นายอนุษิต หรือเจมส์ บุญเลขา อายุ 24 ปี เป็นคนขับ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ ห่างออกไปอีกประมาณ 10 เมตร พบรถกระบะ 4 ประตู สีดำ ทะเบียน 7 กอ 4895 กรุงเทพมหานคร สภาพหน้าและหลังคาพังยับทั้งคัน คนขับกำลังอยู่ในอาการเสียใจอย่างหนัก ร่ำไห้กอดศพภรรยาที่นั่งรถมาด้วย คือ นางณัฐธิดา ขันทะชา อายุ 38 ปี

สำหรับจุดที่เกิดเหตุ เป็นถนนสี่แยกถนนสุวรรณศรสายตัดใหม่ ตัดกับถนนทางเข้าหมู่บ้านดงบัง ถนนช่วงดังกล่าวมีการก่อสร้างผิวการจราจรจาก 4 ช่องจราจร เหลือ 2 ช่องจราจร ไม่มีสัญญาณไฟการจราจร ประกอบกับเป็นที่มืด และเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ จนชาวบ้านเรียกว่า “สี่แยกวัดใจ หรือ “สี่แยกร้อยศพ” จึงขอให้ผู้ใช้เส้นทางโปรดระมัดระวัง  

จากการสอบสวนทราบว่า รถกระบะบรรทุกผักสมุนไพร เดินทางจาก จ.อ่างทอง เพื่อไปส่งที่ จ.จันทบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีรถกระบะอีกคันพาภรรยาจะเดินทางไปเยี่ยมครอบครัวที่ อ.ประจันตคาม ออกมาจากถนนทางแยกเข้าหมู่บ้าน ทำให้รถกระบะบรรทุกผักสมุนไพรเบรกไม่ทัน จนชนกันอย่างจัง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี

ศรีมหาโพธิ์คู่บ้าน ไผ่ตงหวานคู่เมือง ผลไม้ลือเลื่อง เขตเมืองทวารวดี

WordPress › ผิดพลาด

เกิดข้อผิดพลาดร้ายแรงบนเว็บไซต์นี้

Learn more about troubleshooting WordPress.